แนะนำ 9 Agencies Instagram Account โดนๆที่น่ากดติดตาม
26 มิถุนายน 2562

 

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีใจรักในสายงานดีไซน์ วันนี้แอดจัดให้ไปเลยกับ 9 เอเจนซี่ account บนอินสตาแกรมที่น่าสนใจสำหรับติดตามผลงานใหม่ๆ หรือเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบให้ตนเองกันค่ะ มาทำให้ฟีดเรื่องราวบนหน้าอินสตาแกรมของเพื่อนๆเต็มไปด้วยผลงานไอเดียเก๋ๆที่กระตุ้นความสร้างสรรค์กันดีกว่า !!

 

 

 

 

 

1.Pentagram


 

 

 

 

 

Pentagram เป็น 1 ในเอเจนซี่ด้านการออกแบบชื่อดังของโลกซึ่งมีผู้ติดตามในอิสตาแกรมมากกว่า 5 แสนคนค่ะ โดยทาง Pentagram จะอัพเดทผลงานใหม่ออกมาอยู่เสมอทำให้เพื่อนๆไม่พลาดชมผลงานดีไซน์เก๋ๆที่น่าสนใจแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

2.North


 

 

 

 

 

แม้ทางอินสาแกรมของ North จะไม่ค่อยได้อัพเดทโชว์ผลงานอยู่บ่อยๆ แต่ด้วยความที่ทาง North ทำงานให้กับสถาบันต่าง ๆ เช่น พิพิธภัณฑ์ Tate, Barbican และ Railway จึงทำให้เวลาอัพเดททีไรอดติดตามและพูดถึงไม่ได้เลยล่ะ!

 

 

 

 

 

 

 

 

3.Build


 

 

 

 

 

บนหน้าอินสตาแกรมของ Build นั้นโดดเด่นไปด้วยผลงานต่างๆมากมาย อาธิเช่น typography, photography และงาน print design ต่างๆ ล้วนเป็นแหล่งไอเดียดีๆที่สามารถจุดประกายเราได้อย่างแท้จริงเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

4.Hey


 

 

 

 

 

Hey เป็น creative studio ตั้งอยู่ที่ประเทศบาร์เซโลนา เต็มไปด้วยผลงาน visual สีสันสดใสและสวยงามมากมาย และเพื่อนๆยะงสามารถชมผลงานของโปรเจคต่างๆได้จากอินสตาแกรมนี้พร้อมยังยังสามารถเลือกซื้อของที่น่าสนใจได้จากร้านค้าได้อีกด้วยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

5.Johnson Banks


 

 

 

 

 

หากว่าเพื่อนๆต้องการทริคสำหรับงานออกแบบลองเข้ามาเยี่ยมชมบนหน้าฟีดของ Johnson Banks เพื่อนๆจะได้พบกับทริคต่างๆมากมายที่ขนมาจากหนังสือของ Michael Johnson นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยผลงานมากมายซึ่งมีทั้งโปรเจคที่เสร็จสมบูรณ์ไปจนถึงสเก็ตช์ร่างของงานต่างๆอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

6.Huge


 

 

 

 

 

เอเจนซี่ Huge นั้นตั้งอยู่ที่บรู๊คลิน  แต่ก็ได้มีสำนักงานสาขาต่างๆเปิดไปแล้วกว่าทั่วโลก ซึ่งถือว่าเป็นเอเจนซี่เจ้านึงที่เติบโตได้ไวมาก และยังมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 1 แสนคนเลยทีเดียวค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

7.BSTRO


 

 

 

 

 

BSTRO นั้นเป็นdigital marketing เอเจนซี่ ที่เมื่อปีที่ได้ได้ถูกกล่าวถึงในซานฟรานซิสโกถึงความหลากหลายค่ะ ซึ่งหากมองจากฟีดของอินสตาแกรมเพื่อนๆจะเห็นได้ชัดที่สุด มีงานให้เลือกรับชมมากมายทั้งโปรเจคใหญ่ๆ หรือโปรเจคทั่วไปจ้า

 

 

 

 

 

 

 

8.Anagrama


 

 

Anagrama เป็นเอเจนซี่ในประเทศเม็กซิโก ซึ่งหากเพื่อนๆกำลังต้องการรายละเอียดต่างๆในงานโปรเจคแล้วล่ะก็การกด

ติดตามอินสตาแกรมนี้จะทำให้เพื่อนๆไม่พลาดกับผลงานต่างๆที่หลากหลายและสวยงามแถมยังเต็มไปด้วยรายละเอียดต่างๆให้ชมกันอย่างจุใจ!

 

 

 

 

 

 

 

9.Branch


 

 

 

 

 

สำหรับ Branch ซึ่งเป็น Boutique design studio นั้นมีหน้าฟีดอินสตาแกรมที่สวยงามและน่าสนใจด้วยการจัดวางผลงานและรวมถึงการใช้โทนสีต่างๆในหน้าฟีดให้สวยงามและมีสไตล์ เป็นแหล่งไอเดียชั้นเลิศการติดตามและสร้างแรงบันดาลใจการออกแบบได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียวค่ะ

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ