6 Instagrams สร้างแรงบันดาลใจ!! ที่เหล่านักออกแบบไม่ควรพลาดลืม Follow
11 ตุลาคม 2561

 

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว FreelanceBay ทุกคนแอดเชื่อว่านักออกแบบกราฟิกทุกคนล้วนมีไอดอลที่เป็นนักวาด นักออกแบบในดวงใจกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ? คนที่เป็นแรงผลักดันให้เราเริ่มอยากทำในสิ่งที่ชอบ วันนี้แอดมี 6 Account Instagrams ที่เป็นแหล่งสร้างสรรไอเดียใหม่ๆ หรือเป็นที่ๆแชร์ผลงานสวยๆของนักออกแบบฝีมือดีต่างๆให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักและลองเข้าไปชื่นชมกันดูค่ะ :)

 

 

 

 

1.Behance

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Behance เป็น 1 ในแพลตฟอร์มที่เหล่านักออกแบบ นักสร้างสรรค์ต่างรู้จักกันดีเพราะเป็น 1 ในสถานที่ๆดีที่เราสามารถแชร์ผลงานให้คนอื่นได้รับชม ทั้งยังสามารถสร้างเครื่อข่ายและลูกค้าได้อีกด้วยค่ะ 

 

 

 

 

2.Creative Boom Mag

 

 

 

 

 

Creative Boom Mag  เป็นนิตยสารออนไลน์ของอังกฤษ โดยทั้งนิตยสารและอินสตาแกรมได้มุ่งเน้นเกี่ยวกับงานดีไซน์ และการสร้างแรงบันดาลใจต่างๆค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3.Graphic Design Central

 

 

Graphic Design Central อีก 1 account ที่น่าติดตามเนื่องจากจะมีนักออกแบบกราฟิกต่างๆ ได้แชร์ผลงานของตัวเองและจะมีการคัดเลือก "Graphic Design Central pick of the day" เพื่อมานำเสนอให้คนอื่นๆได้รับชมและรู้จักผลงานมากขึ้นค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4.The Design Tip


 

 

 

 

 

The Design Tip ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 จนถึงตอนนี้มียอดผู้ติดตาม 7 แสนกว่าคนแล้ว !! โดยในอินสตาแกรมนี้จะโพสผลงานของนักออกแบบต่างๆจากทั่วโลกค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5.Simply Cool Design

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6.Graphic Design Blog

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ