แบรนด์ชา Twinings เปิดตัว ' Natural Optimism ' PANTONE สีใหม่มาแรงที่จะช่วยคุณสบายตาเวลามอง
26 พฤษภาคม 2560

 

ว่ากันว่า " สีสัน " นั้นสามารถช่วยในการบำบัดโรคได้ ช่วยสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ความรู้สึกของคนเรา ในปัจจุบันที่โลกต่างก็ต้องเผชิญกับปัญหาความขัดแย้งต่างๆมากมาย วันนี้ FreelanceBay มีข่าวเกี่ยวกับโทนสีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นมาบอกต่อให้รู้กัน !! 

 

 

โดยทาง Twinings ซึ่งเป็นแบรนด์ชาชั้นนำของประเทศอังกฤษได้ทำการวิจัยพบว่า ประเทศอังกฤษและทั่วโลกกำลังได้รับความกดดันจากสถานะการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นทำให้ผู้คนเริ่มมองโลกในแง่ร้ายและไม่มีความสุขในการดำเนินชีวิต ดังนั้น Twinings จึงได้ร่วมมือกับทาง PANTONE เพื่อคิดค้นสีใหม่เพื่อให้ผู้คนมองเห็นแล้วมีความรู้สึกดีขึ้น เมื่อมองไปที่สีนี้ โดยสีใหม่นี้มีชื่อว่า " Natural Optimism " เป็นสีฟ้าที่ทำให้คนมองรู้สึกถึงความผ่อนคลาย สบายใจ เหมือนได้มองท้องฟ้าสีครามในวันที่มีแดดและดอกไม้ที่เบ่งบาน

 

 

 

 

วันนี้เราได้รู้จักกับเฉดสีใหม่อีกหนึ่งสีที่จะช่วยให้ผู้คนที่พบเห็นรู้สึกดีมากขึ้นเมื่อมองกันแล้ว ยังไงชาว FreelanceBay ทุกคนก็อย่าลืมเอาเฉดสีใหม่นี้ไปลองใช้ในงานออกแบบเก๋ๆของตัวเองเพิ่มเติมกันด้วยนะ ถึงเราจะไม่ใช่ฮีโร่ผู้เปลี่ยนโลกที่ยิ่งใหญ่ แต่เราก็สามารถช่วยสร้างสรรค์งานออกแบบเล็กๆน้อยๆที่อาจจะช่วยให้ผู้คนที่พบเห็นรู้สึกดีกับโลกของเรามากยิ่งขึ้นก็ได้นะ มาทำให้โลกเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นกันเถอะ!!!

กำลังเชื่อมต่อ