20 ศิลปินแนวดิจิทัลบน Behance ที่น่าติดตาม
9 พฤษภาคม 2560

 

 

Behance เป็นอีกหนึ่งชุมชนสร้างสรรค์ออนไลน์ ที่กลายเป็นสถานที่สำหรับให้ศิลปินทุกสาขาได้ออกมาแสดงฝีมือ และยังเป็นแหล่งค้นหาแรงบันดาลใจอันยอดเยี่ยมจากนักออกแบบชั้นนำจากที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก คุณอาจค้นพบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเยี่ยมได้ที่นี่!

 

 

01. Alberto Seveso

 

ผลงานของ Alberton Seveso สร้างแรงบันดาลใจด้วยภาพดิจิทัลที่สวยงาม นอกจากนี้เขายังได้สร้างผลงานให้กับแบรนด์ดังต่างๆ เช่น Sony, Bacardi และ Nikon เป็นต้น

                                             

02. Evgeny Parfenov

      

 

หากคุณกำลังมองหาแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะศิลปะของภาพประกอบตัวอักษร คุณควรเข้าไปแวะชมผลงานของ Evgeny Parfenov ด้วยสไตล์ที่ชัดเจนของเขานั้น เขาได้ฝากผลงานไว้กับนิตยสารชื่อดังอย่าง Rolling Stone magazine, Newsweek, Wired, GQ และ Playboy

 

 

03. Natalie Shau

 

Natalie Shau เป็นศิลปินสื่อผสมที่มีความเชี่ยวชาญด้านภาพประกอบดิจิตอล เธอได้ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำมากมายรวมทั้ง Sony BMG และ Cadbury ถ้าคุณชอบศิลปะที่แปลกใหม่และมหัศจรรย์ ลองเข้าไปดูผลงานของเธอได้

 

04. Anton Semenov

 

ผลงานของ Anton Semenov จะออกไปทางลึกลับๆ ออกแนวโหดๆ นิดนึง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วภาพวาดของเขาจะเป็นไปในโทนสีขาวดำและสีเทาเป็นหลัก ใครชื่นชอบศิลปะแนวหลอนๆ นิดนึงคนนี้ได้เลย

 

05. Bram Vanhaeren

 

 

 Bram Vanhaeren เป็นนักวาดภาพดิจิตอลที่มากไปด้วยพรสวรรค์ ปัจจุบันเขาทำงานเป็นผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ และเป็นผู้นำด้านการออกแบบสำหรับ KBC Bank and Insurance ผลงานของเขามีมากมาย ทั้งภาพดิจิตอลสีดำ สีขาวและหลากสีสัน 

 

06. Melvin Zelissen

 

ถ้าคุณชอบงานศิลปะแนว Sci-Fi และจินตนาการแบบล้ำๆ ลองดูผลงานที่น่าประทับใจของ Melvin Zelissen ศิลปินจากเนเธอร์แลนด์ เขาเป็นช่างภาพและศิลปินที่ศึกษาเรียนด้วยตัวเอง เขาเป็นฟรีแลนซ์ให้กับลูกค้าทั่วโลก

 

07. Richard Davies

 

 

Richard Davies เป็นนักออกแบบและนักวาดภาพอิสระมา 15 ปี โดยส่วนใหญ่งานของเขามักเกี่ยวกับการพิมพ์และเอกลักษณ์ขององค์กร ตลอดจนวาดภาพประกอบให้กับนิตยสาร Rolling Stone และสิ่งพิมพ์อื่นๆ   

 

08. Aaron Campbell

 

Aaron Campbell เป็นนักออกแบบและนักวาดภาพประกอบจากแวนคูเวอร์ เขาเริ่มวาดภาพครั้งแรกด้วย Photoshop เมื่อปี 2007 เขาได้สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมไว้มากมาย ทั้งภาพวาดดิจิทัล ภาพวาดตัวอักษร และภาพแนว abstract  
 

09. Aleksi Goferman

 

 

ศิลปินจากเยอรมนี ปัจจุบันเขาทำงานเป็นผู้อำนวยการนักออกแบบ UI และ UX เขาเป็นบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในงานศิลปะต่างๆ ผลงานของเขาเต็มไปด้วยภาพที่สร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งแสดงถึงความสามารถของเขาในการสร้างโลโก้เว็บและการออกแบบกราฟิก

 

 

10. Martin Grohs

 

 

Martin Grohs เป็นศิลปินจากเยอรมันนี เขาศึกษาการออกแบบกราฟิกด้วยตัวเอง ปัจจุบันเขาเป็นฟรีแลนซ์ให้กับลูกค้าต่างชาติมากมาย และยังเป็น CEO ของ Utopia อีกด้วย

 

 

11. JR Schmidt

 

ศิลปินดิจิตอลที่เชี่ยวชาญด้านกราฟิก 3D และกราฟิก Motion ผลงานของเขาคุ้มค่ากับการเข้าไปชมเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้เขาเคยทำงานที่ Firstborn ในนิวยอร์ก ปัจจุบันเขาทำงานให้กับ Google Creative Lab

 

12. Steve Fraschini

 

ด้วยผลงานที่สวยงามเต็มไปด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และน่าทึ่งของ Steve Fraschini ศิลปินนักออกแบบจากเมืองแฟชั่นปารีส เขาสร้างผลงานศิลปะที่ยอดเยี่ยมและแบ่งปันกับคนอื่น ๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ เขายังประสบความสำเร็จมากมาย รวมถึงการได้เข้าร่วมงาน 100 Adweek Talent ปี 2012

 

13. Andrea Mancuso

 

ผลงานของ Andrea  Mancuso เต็มไปด้วยผลงานศิลปะที่สร้างแรงบันดาลใจ ตั้งแต่ภาพการ์ตูน ภาพเสมือนจริง ไปจนถึงการออกแบบกราฟิกโฆษณา และภาพเคลื่อนไหวต่างๆ 
 

14. Chris LaBrooy

 

Chris LaBrooy นักออกแบบอิสระและนักวาดภาพประกอบ ที่เชี่ยวชาญด้านออกแบบกราฟิกและ 3D ผลงานของเขาสวยงามและสุดยอดมาก ตัวอย่างเช่นผลงานการออกแบบรองเท้า เป็นอะไรที่เจ๋งสุดๆ

 

15. Victor Ortiz

 

 

Victor Ortiz ผู้ก่อตั้งสตูดิโอออกแบบกราฟิก ชาวโคลัมเบีย ผลงานของเขาน่าทึ่งมาก เป็นงานศิลปะที่มีความละเอียด มีสีสัน คุณควรติดตามผลงานเขาเอาไว้

 

 

16. Justin Maller

 

 

Justin Maller มีผลงานภาพดิจิตอลที่โดดเด่น และความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ผลงานของเขาในหลายๆ ชิ้นมีความน่าสนใจมากทีเดียว

 

17. Benjamin Voldman

 

 

หากคุณชอบภาพกราฟิกที่สนุกสนาน เรียบง่าย ลองดูผลงานการวาดภาพประกอบของนักออกแบบการ์ตูนและนักออกแบบชื่อดัง Benjamin Voldman งานของเขาปรากฏบนสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เช่น Runner's World, Town & Country และ The Society of Illustrators

 

18. Dennis Mundt

 

Dennis Mundt เป็นนักออกแบบกราฟิกที่มีชื่อเสียง และผลงานของเขาเป็นการออกแบบที่ผสมผสานได้อย่างยอดเยี่ยมและลงตัว ผลงานศิลปะของเราได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานย้อนยุค ไปสู่อนาคตของ Mikros club

 

19. Obery Nicholas

 

ผู้กำกับศิลป์ชาวฝรั่งเศสผู้มีพรสวรรค์ ผลงานของเขาจะเป็นภาพหน้าของตัวละคร บุคคลที่มีชื่อเสียงต่างๆ รวมไปจนถึงภาพสัตว์ และส่วนใหญ่จะเป็นแนวขาวดำ

 

20. Timothy J Reynolds

 

 

Timothy Reynolds นักออกแบบดิจิทัลอาวุโส ที่เชี่ยวชาญด้านภาพสามมิติ โดยเฉพาะภาพประกอบ low-poly 3D และผลงานของเขาแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ของเขาในการสื่อสาร ผลงานแต่ละชิ้นของเขานั้นมีความละเอียด และสวยงามจนน่าทึ่งทีเดียว 

 

กำลังเชื่อมต่อ