7 กราฟฟิกโหดๆ ในงานโฆษณา ที่ควรค่าแก่การดู
24 พฤษภาคม 2559

01. Oreo

 

 

ในวาระครบรอบ 103 ปี  Birthday โอริโอ้ The Martin Agency ได้นัดหมายให้ศิลปินมาร่วมกันเสนอความเป็นโอริโอ้ ในแคมเปญ Play With Oreo  และนี่คือหนึ่งในผลงานสุดเจ๋งเหล่านั้น โดยศิลปิน Shotopop

 

02. Penguin

นี่คือ ปกของหนังสือ Moby Dick หนังสือคลาสสิคสุดๆตลอดกาล ที่เกิดจากการประกวดปกหนังสือของเครือ Penguin ที่จัดโดย เอเจนซี่ Y&R China ซึ่งผู้สร้างสรรค์งานโหดๆชิ้นนี้คือ Jared Muralt ศิลปินชาวสวิสฯ

 

 

 

03. Ram trucks

 

 

 

Anderson Design Group ได้ออกแบบโปสเตอร์รถยนต์ Ram trucks สัญลักษณ์ของความย้อนยุค เพื่อโปรโมทให้คนไปท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติในอเมริกา ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ

 

 

04. Faber-Castell

 

 

งานวาดสุดโหด จากดินสอสี Faber-Castell ด้วย campaign ที่มีชื่อว่า "just add water" จาก Ogilvy & Mather Hong Kong ซึ่งสร้างสรรค์โดยนาย  Redma Hoekstra . .  เห็นแล้วก็อยากจะ Add water จริงๆ ด้วย 

 

 

 

05. Kuoni

 

 

บริษัทด้านการท่องเที่ยวสุดหรูอย่าง Kuoni  อยากจะเปลี่ยนโบร์ชัวให้เป็นรูปแบบใหม่ๆ จึงออกมาเป็นแนว minimal เท่ๆ แบบนี้ ซึ่งวาดโดย Malika Fauvre ทำให้โบร์ชัวนี่ประสบความสำเร็จและแตกต่างจากเจ้าอื่นๆ แบบสุดๆ

 

06.Schusev Museum of Architecture

 

 

งานนี้เห็นแล้วอึ้งไป 3 วิ โหดมากๆ เอเจนซี่ Saatchi & Saatchi ประเทศ Russia  ได้ออกแคมเปญที่มีชื่อว่า 'Discover the Full Story'  เพื่อสื่อว่า สถาปัตยกรรมสวยๆในรัสเซียไม่ได้มีแค่ มหาวิหารเซนต์บาซิลเท่านั้น แต่ยังมีที่อื่นอีกเยอะแยะ  ส่วนภาพสุดโหดนี้ทำโดย Carioca Studio เอ้าตบมือดังๆ

 

 

07. Nike

 

 

Nike Air Max ตัวนี้ ทำโดยOgilvy & Mather Hong Kong ซึ่งออกแบบโดย Little Thunder  ด้วยไฟแบบนีออนๆ แบบนี้ เห็นแล้วชอบ เท่สุดๆ

 

 

 

 

 

.

กำลังเชื่อมต่อ