มาหาแรงบันดาลใจไปกับ 6 เว็บไซต์สำหรับออกแบบโลโก้กัน!!
18 กุมภาพันธ์ 2562

 

 

ในเมื่อเราได้รับบรีฟงานจากลูกค้ามาแล้ว เพื่อนๆทำอะไรกันต่อคะ? ระหว่างนั่งอยู่เฉยๆรอให้ไอเดียค่อยๆประกอบร่างขึ้นมา หรือนั่งเสิร์ชหาแรงบันดาลใจจากเว็บต่างๆ วันนี้แอดมี 6 เว็บไซต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการออกแบบโลโก้มาฝากให้เพื่อนๆได้รู็จักกัน เผื่อใครจะเป็นสายชอบนั่งเสิร์ชหาแรงบันดาลใจไปเรื่อยๆแบบแอด >< 

 

 

 

 

1.Logoed


 

 

 

 

 

Logoed เป็นเว็บที่มีโลโก้ดีไซน์ต่างๆให้เพื่อนๆสามารถดูเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจ หรือเพื่อศึกษาแนวทางใหม่ของการออกแบบได้อย่างสะดวก หากสนใจดีไซน์โลโก้แบบไหนสามารถคลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโปรเจคงานได้เลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.Logospire


 

 

 

 

 

Logospire มาในรูปแบบหน้าเว็บที่ใช้งานง่ายเพียงแค่เลื่อนลงไปเรื่อยๆ เพื่อศึกษาดีไซน์ของโลโก้แบบต่างๆ พร้อมทั้งยังมีลิ้งค์ที่เชื่อมไปยังหน้าเว็บของเจ้าของโลโก้ผู้ออกแบบแีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

3.Brand New


 

 

 

 

 

Brand New เว็บไซน์ที่เพื่อนๆสามารถดูแนวโน้มการออกแบบโลโก้ รวมถึงยังมีคำแนะนำในการออกแบบโลโก้ต่างๆให้เราสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ค่ะ เจ๋งงงมากกก!!

 

 

 

 

 

 

 

4.LogoLounge


 

 

 

 

 

LogoLounge  อีก 1 เว็บไซต์ที่มีโลโก้ต่างๆมากกว่า 300,483 แบบให้เพื่อนๆได้ศึกษาถึงดีไซน์รูปแบบ อีกทั้งยังสามารถ comment เพื่อพูดคุยสอบถามหรือแบ่งปันไอเดียกันได้อีกด้วยจ้า 

 

 

 

 

 

 

 

5.Logo Moose


 

 

 

 

 

Logo Moose เว็บแสดงโลโก้จากนักออกแบบมืออาชีพทั่วโลกที่ทุกคนสามารถอัพโหลดผลงานลงไปเพื่อโชว์ หรือสามารถขอคำวิจารณ์หรือข้อเสนอแนะได้ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

6.Logo Design Love


 

 

 

 

 

Logo Design Love เป็นทั้งเว็บไซต์และบล็อกของรักออกแบบ David Airey ที่ทั้งให้ความรู้ และข่าวต่างๆเกี่ยวกับเรื่องของโลโก้ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ