10 เว็บไซต์สำหรับนักออกแบบ ประจำเดือน กรกฎาคม 2560
6 กรกฎาคม 2560

 

 

สวัสดีจ้า!! เพื่อนๆชาว FreelanceBay  กลับมาอีกครั้งกับบทความดีๆที่จะมาแนะนำ 10 เว็บไซต์สำหรับนักออกแบบประจำเดือนกรกฎาคมกันค่า โดยทุกๆเดือนนั้นทาง HOWDESIGN จะทำการรวบรวมรายชื่อเว็บไซต์ หรือแอป (บ้างเป็นครั้งคราว) มาแนะนำให้เหล่านักออกแบบกับนักครีเอทได้รู้จักกัน ซึ่งเว็บไซต์ประจำเดือนกรกฎาคม 2560 นี้ ประกอบไปด้วยเว็บที่มีดีไซน์สวยงามพร้อมข้อมูลข่าวสารของสาวๆ,เว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกัยสีสัน และเว็บไซต์ที่ประกอบไปด้วยการนำเสนอข้อมูลที่ไม่เหมือนใคร เป็นต้น ทั้ง 10 เว็บไซต์นี้จะมีหน้าตาอย่างไรกันบ้างมาชมไปพร้อมๆกันเลยนะคะ

 

 

 

1. #c0ffee is the color

 

 

 

เรามีเว็บไซต์ที่แสดงโค้ดสีมากมายแต่เว็บไซต์นี้แสดงรหัสคำสะกดต่าง ๆ ของ HEX โค้ดที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นวิธีที่น่าสนใจในการสัมผัสความเชื่อมโยงระหว่างภาษากับสี 

 

 

2. The Lily

 

 

 

The Lily คือเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ฉบับแรกของสหรัฐอเมริกาที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิง โดยทาง Washington Post ได้นำเว็บไซต์นี้กลับมาใช้งานอีกครั้งและมันก็มีดีไซน์ของเว็บไซต์ที่สวยงามทีเดียว

 

 

3.Slavery Footprint

 

 

 

หากพบว่าไม่สามารถตอบคำถามที่ว่า มีคนทำงานให้คุณอยู่รึเปล่าได้ ลองเข้าเว็บไซต์นี้แล้วทำแบบสำรวจกันเถอะ เว็บไซต์นี้มีดีไซน์ที่สวยงามและลูกเล่นที่น่าสนใจมากมายทีเดียวค่ะ

 

 

4. Voice UI

 

 

 

เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยทำความเข้าใจในเรื่องของเสียงและยังสามารถให้เราเรียนรู้เกี่ยวกับ UI ดีไซน์ของเว็บไซต์ด้วย

 

 

5. King of Soul

 

 

 

เว็บไซต์ที่เกียวกับดนตรีที่ได้รับการออกแบบให้สวยงามนี้ได้รวบรวมประวัติเรื่องราวของชีวิตและมรดกทางดนตรีของ Otis Redding 

 

 

6. INTHEBOX

 

 

 

INTHEBOX เป็นสตูดิโอที่ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ตัวเว็บไซต์นั้นแตกต่างจากสิ่งที่คุณเห็นมาในวงการของการออกแบบ

บรรจุภัณฑ์แน่นอน กราฟิก,แอนิเมชั่น,การโต้ตอบและเพลง ทำให้เว็บไซต์นี้เป็นที่จดจำได้ไม่ยากเลยค่ะ

 

 

7. The Web Design Museum

 

 

 

คุณจะพบกับแหล่งข้อมูลที่น่าทึ่งของประวัติการออกแบบในพิพิธภัณฑ์ออนไลน์นี้ มีการจัดแสดงข้อมูลเว็บไซต์ที่ได้รับการคัดเลือกและจัดเรียงอย่างสวยงามกว่า 800 รายการ ซึ่งเป็นข้อมูลเว็บไซต์ระหว่างปี 1996 ถึง 2005

 

 

8. Deep Thoughts

 

 

 

Deep Thoughts เป็นเว็บไซต์ที่แสดงอนิเมชั่นซีรี่ย์สองเดือนต่อครั้ง ที่จัดทำโดย MEDIAMONKS. โดยในแต่ละตอนนั้นจะมีการนำเสนอที่แตกต่างกันออกไป (สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถคลิกเข้าลิ้งค์เว็บไซต์เพื่อรับชมคลิปได้เลยนะคะ)

 

 

9. Computerized Forms 

 

 

 

Computerized Forms  เป็นเว็บไซต์ที่มีดีไซน์น่าสนใจทีเดียว และนำเสนอเกี่ยวกับการออกแบบโปสเตอร์ผสมผสานไปด้วยเสียงเพลงและการโต้ตอบกับเม้าส์ของเรา

 

 

10. I’m Your Man

 

 

 

I’m Your Man นำเสนอเนื้อหาเป็นประวัติของวงการมวยในประเทศออสเตรเลีย โดยคุณจะได้เข้าไปสัมผัสและใกล้ชิดกับตัวละครเพื่อเรียนรู้ชีวิตเรื่องราวของพวกเขาทั้งตัวอักษรและภาพประกอบต่างก็ช่วยให้การนำเสนอเรื่องราวนี้น่าสนใจมากขึ้นทีเดียวค่ะ

 

 

กำลังเชื่อมต่อ