แจกฟรี! 7 เทมเพลต Resume หลากสไตล์
22 พฤศจิกายน 2560

 

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า resume คือสิ่งสำคัญในการสมัครงาน เพราะมันสามารถบอกถึงตัวตนของผู้สมัครได้เป็นอย่างดี นอกจากข้อมูลต่าง ๆ ที่จำเป็น การออกแบบ resume ให้ช่วยดึงดูดสายตาผู้อ่านก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม วันนี้ FreelanceBay มีเทมเพลต resume หลากสไตล์มาฝากกันถึง 7 แบบ ค่ะ

 

01. Elegant resume 

 

 

resume สไตล์ minimal แบบแรกนี้ ออกแบบโดย Vladyslav Tulinovskyi เป็นการออกแบบที่ให้ความรู้สึกสะอาดตา อ่านง่าย และสวยงาม โดยไฟล์ที่ได้จะเป็น .PSD ซึ่งสามารถแก้ไขได้ทั้งโทนสีและข้อความ เพื่อให้บอกความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด

 

02. Graphical resume

 

 

เจ้าของผลงานสุดเก๋นี้ก็คือ Fay Zodiac เป็น resume ที่มีความโดดเด่น จัดเต็มไปด้วยฟอนต์เท่ ๆ และไอคอนที่ช่วยทำให้น่าอ่านขึ้นเป็นกอง!

 

03. Creative Vintage Resume

 

 

เอาใจสายวินเทจกันบ้าง เทมเพลตนี้เป็นสีเอิร์ธโทน ดูสบายตา และจัดเรียงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ อ่านง่าย resume นี้ออกแบบโดยทีม graphicgoogle และพร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีเป็นไฟล์ AI (ไม่รวมฟอนต์ตัวอย่างค่ะ)

 

04. Project-based resume

 

 

เทมเพลตนี้เหมาะกับคนที่ต้องการโชว์ผลงานไว้ใน CV จะเห็นได้ว่าดูสวยงาม และไม่รกจนเกินไป อีกทั้งการจัดหน้ากระดาษแบบกึ่งกลางยังช่วยให้ลูกเล่นของ resume ดูโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

 

05. Stylish resume

 

 

เทมเพลตนี้ โดดเด่นด้วยรูปแบบไทม์ไลน์ และส่วน online profile ที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมแสดงทักษะของคุณด้วยกราฟแท่ง โดยรวมเป็นดีไซน์ที่ดี ไม่รก แถมยังน่าสนใจด้วยค่ะ

 

06. Resume for icon fans

 

 

resume นี้แอบเก๋ตรงที่มี icon เป็นส่วนประกอบค่ะ ซึ่งเป็นผลงานของ Fernando Báez ที่บอกเลยว่าน่าใช้มาก ๆ 

 

07. Resume for type fans

 

 

สำหรับคนที่ชอบลูกเล่นของตัวหนังสือ ไม่ควรพลาดเทมเพลตนี้เลยค่ะ ดูมีสไตล์ไม่เหมือนใคร สร้างสรรค์มาก ๆ ค่ะ

กำลังเชื่อมต่อ