พาชม 10 เว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลด Sound Effects ฟรี!!
23 พฤษภาคม 2561

 

 

เพื่อนๆฟรีแลนซ์ท่านไหนชอบตัดต่อคลิป หรือกำลังฝึกการตัดต่ออยู่บ้างไหมคะ?? วันนี้แอดมี 10 เว็บไซต์สำหรับดาวน์โหลด Sound Effects ฟรีๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกันค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนอยากได้เสียงที่ดีมีคุณภาพระดับพรีเมียมแต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเบื้องต้นเพื่อนๆก็สามารถหาได้จากเว็บ SoundSnap ได้เลยนะคะ แต่วันนี้แอดจะมีแนะนำเฉพาะเว็บที่สามารถโหลดได้ฟรีกันค่ะ :)

 

หมายเหตุ : การดาวน์โหลดเพื่อใช้งานในแต่ละเว็บไซต์ เพื่อนๆอย่าลืมอ่านข้อกำหนดนะคะ 

 

 

 

1.FreeSound

 

 

 

 

FreeSound.org เป็นเว็บไซต์ที่มีฐานข้อมูลเสียงขนาดใหญ่ที่ได้รับอนุญาตการใช้งานภายใต้ Creative Commons สำหรับการโหลดเสียงเพื่อใช้งานส่วนตัวสามารถใช้เสียงในเว็บไซต์นี้ได้เลยค่ะ

 

 

 

2.AudioMicro

 

 

 

 

AudioMicro.com มี sound effects ให้เลือกดาวน์โหลดฟรีกว่า 2,000 เสียง ส่วนเสียยงอื่นๆอาจจะต้องมีการชำระเงินเพิ่มเติมค่ะ และหากต้องการดาวน์โหลดซาวน์จากเว็บไซต์นี้เพื่อนๆจะต้องเข้าสู่ระบบก่อนทุกครั้ง

 

 

 

3.freeSFX

 

 

 

 

freeSFX อีก 1 เว็บไซต์ที่มีซาวน์เสียงให้เพื่อนๆได้เลือกดาวน์โหลดมากมายทั้งยังจัดแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ทำให้ง่ายต่อการค้นหาค่ะ 

 

หมายเหตุ : หากช่องค้นหาไม่สามารถใช้งานได้ เพื่อนๆสามารถคลิกเลือกหาเสียงได้ตามหมวดหมู่ที่ทางเว็บไซต์จัดไว้ได้เลยนะคะ

 

 

 

4.SoundBible

 

 

 

 

SoundBible.com มีซาวน์เสียงที่สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานได้ภายใต้การอนุญาตจาก Creative Commons ประมาณ 2,000 เสียง และนี่เป็นอีก 1 ในไม่กี่เว็บไซต์ที่เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเสียงได้โดยที่ไม่ต้องล็อคอินเข้าสู่ระบบค่ะ

 

 

 

5.PacDV

 

 

 

 

PacDV เป็นเว็บไซต์ธุรกิจขนาดเล็กที่มีซาวน์เสียงคุณภาพดีกว่า 100 ซาวน์สำหรับลูกค้าของทางเว็บ การดาวน์โหลดเสียงจากเว็บนี้เพื่อนๆจะต้องคลิกขวาแล้วเลือก Save Link As ค่ะ

 

 

 

6.Flash Kit Sound FX

 

 

 

 

Flash Kit Sound FX  มีซาวน์เสียงกว่าหลายพันเสียงสำหรับเลือกดาวน์โหลด และการดาวน์โหลดนั้น ยังไม่จำเป็นที่จะต้องล็อคอินเพื่อโหลดแต่เพื่อนๆจะต้องคลิกขวาแล้วเลือก Save Link As เพื่อบันทึงเสียงเป็นไฟล์ MP3 ค่า

 

 

 

7.GRSites

 

 

 

 

GRSites เว็บไซต์นี้มีเสียงกว่าร้อยเสียงสำหรับเลือกดาวน์โหลดฟรีโดยที่ไม่ต้องล็อคอินลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ และสามารถดาวน์โหลดซาวน์เสียงเพื่อใช้งานส่วนตัวเท่านั้น หากเพื่อนๆต้องการใช้งานในเชิงพาณิชย์จะต้องชำระเงินค่ะ

 

 

 

8.SoundJay

 

 

 

 

SoundJay มีซาวน์เสียงประมาณร้อยกว่าซาวน์สำหรับการดาวน์โหลดเพื่อใช้งานโดยที่ไม่ต้องเข้าสู่ระบบ ไฟล์มีคุณภาพดีส่วนใหญ่เป็นสเตอริโอ 16 บิตขนาด 44.1 kHz หรือ 48 kHz ค่ะ

 

 

 

9.SoundGator

 

 

 

 

SoundGator เป็นอีก 1 เว็บไซต์ที่มีซาวน์เสียงคุณภาพดี แต่การดาวน์โหลดเพื่อนๆจะต้องเข้าสู่ระบบก่อนค่ะ

 

 

 

10.99Sounds

 

 

 

 

99Sounds เป็นเว็บไซต์ที่น่าสนใจเพราะมีซาวน์เสียงคุณภาพสูงที่ออกแบบโดยนักออกแบบเสียงต่างๆค่ะ

 

 

กำลังเชื่อมต่อ