ฉันได้โอกาสที่สองในชีวิต กับธุรกิจเครื่องสำอาง
14 กุมภาพันธ์ 2560

 

 

Latasha McRae ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องสำอาง Peeks ใน ออร์แลนโด และ Florida-based บริษัท ด้านความงาม ที่ส่งสินค้าทางเรือทั่วสหรัฐอเมริกา

 

 

ปีที่แล้ว ฉันป่วยอยู่ในอาการโคม่า ที่เปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตฉัน ฉันไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ หลังกลับมาจากโรงพยาบาล ฉันต้องพยายามอย่างหนัก ที่จะกลับมาเดินและพูดได้ปกติเหมือนเดิม 

 

ความคิด เป็นสิ่งที่คอยกระตุ้น และเป็นแรงผลักดันให้ฉันต่อสู้ สำหรับฉัน ฉันไม่เคยมองว่ามันเป็นอุปสรรค และมันไม่เคยหยุดฉัน เป้าหมายของฉันคือเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ และฉันจะทำมันให้ได้ เมื่อใจมันไม่เคยเลิกล้มความตั้งใจที่จะไปสู่เป้าหมาย ฉันรู้สึกมีไฟอยู่ตลอดเวลา หลังจากฉันกลับมาจากอาการโคม่า ถ้าคุณมองความล้มเหลวให้เป็นประสบการณ์ คุณจะชนะทุกอย่าง มีผู้คนจำนวนมากนั่งอยู่บนกองเงิน แต่พวกเขากลัวที่จะก้าวข้ามออกไป และสิ่งแรกที่ฉันจะทำคือเริ่มต้นธุรกิจความงาม เครื่องสำอาง Peeks


เดินตามความฝันของตัวเอง  

การเริ่มต้นธุรกิจในฝันนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันย้ายจากบ้านที่นิวเจอร์ซีย์ มาเริ่มต้นธุรกิจที่ฟลอริด้า การจากครอบครัว จากบ้านเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ฉันเริ่มต้นธุรกิจด้วยความเชื่อมั่น และความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะเดินตามความฝัน มีบางครั้งที่ทุกคนไม่เข้าใจวิสัยทัศน์ และมุมมองความคิดของฉัน แต่ฉันเข้าใจว่า นี่มันไม่ใช่ความฝันของพวกเขา นี่มันความฝันของฉัน

 

เมื่อทุกอย่างเริ่มก่อร่างสร้างตัว

ธุรกิจของฉันประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ฉันยังคงสร้างแรงจูงใจให้กับตัวเองอยู่เสมอ ฉันหาความรู้ด้านอื่นๆ จากหนังสือ การสัมมนา และการประชุมต่างๆ ไม่เพียงแต่ในอุตสาหกรรมธุรกิจความงามเท่านั้น และเมื่อใดก็ตามที่มีการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการสนับสนุนโอกาสของผู้ขาย ไม่ว่าคุณจะมีความรู้ ความเชี่ยวชาญมากน้อยแค่ไหน ที่นี่เปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ ฉันได้ทำงานเพื่อสังคมมากมาย และฉันมีความสุขที่ได้ทำสิ่งเหล่านั้น เพราะพวกเขาทำให้ฉันเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในวันนี้ ฉันไม่เคยลืม 


สำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจ ฉันแนะนำเลยว่า คุณต้องผลักดันตัวเอง และไปให้ถึงฝัน อย่าล้มเลิกความตั้งใจ และคุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ 


 

กำลังเชื่อมต่อ