แนะนำ 6 เว็บไซต์สำหรับทำ infographic
9 เมษายน 2561

 

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว FreelanceBay ทุกคน infographic เป็น 1 ในตัวช่วยของการออกแบบที่สามารถแสดงและกระชับข้อมูลได้สามารถทำให้ผู้อ่านเข้าใจเนื้อหาที่ต้องการจะสื่อได้อย่างง่าย วันนี้แอดมีเว็บไซต์สำหรับสร้าง infographic มาฝากเพื่อนๆนักออกแบบทุกคนกันค่ะ โดยเว็บไซต์ที่ทางเราแนะนำนี้มีทั้งสามารถใช้งานได้ฟรี และต้องชำระเงินนะคะ เพื่อนๆสามารถทดลองใช้งานเบื้องต้นได้เลยค่ะ

 

 

 

 

1.BeFunky

 

 

 

 

เว็บ BeFunky นั้นสามารถสร้าง infographic  โดยสามารถเลือกเทมเพลต และทำการตกแต่งอื่นๆได้ ทั้งนี้มีแบบ basic สำหรับใช้งานฟรี และแบบ BeFunky Plus ราคา $4.95/เดือน

 

 

 

2.Visme

 

 

 

 

Visme เป็นเว็บไซต์ที่สามารถทำได้ทั้งงานนำเสนอ (presentation) และ infographic โดยเครื่องมือนี้มีทั้งฟ้อนต์, รูปภาพและไอคอน มากมายให้ทางผู้ใช้งานได้เลือกใช้ค่ะ ทั้งนี้มีแบบ basic สำหรับใช้งานฟรี และแบบ Premium ราคา $20/เดือน

 

 

 

3.Snappa

 

 

 

 

Snappa มีเทมเพลตให้เลือกใช้งานมากมาย ทั้งนี้มีแบบ basic สำหรับใช้งานฟรี และแบบ Prp ราคา $10/เดือน

 

 

 

4.Canva Infographic Maker

 

 

 

 

Canva เป็นเว็บไซต์เครื่องมืออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานได้ง่าย มีรูปแบบต่างๆให้เลือกมากมายทั้งทั้งฟรีและแบบชำระเงินสำหรับใช้ในทำงานค่ะ โดยราคาอยู่ที่ $12.95

 

 

 

5.Google Charts

 

 

 

 

Google's chart เป็นเครื่องมือออนไลน์ที่ใช้งานได้ฟรี และใช้งานง่าย มีแบบแผนภูมิและชาร์ตมากมายให้เพื่อนๆได้เลือกออกแบบใช้งานค่ะ

 

 

 

6.Easel.ly

 

 

 

 

Easel.ly มีให้เลือกทั้งแบบฟรี และชำระเงิน โดยการใช้งานแบบฟรีนั้นจพสามารถใช้ภาพฟรีได้ 60 ภาพและแบบฟ้อนต์ 10 แบบ หรือแบบชำระเงินราคา $3/เดือน

 

 

กำลังเชื่อมต่อ