ชม Colour Palettes ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองต่างๆทั่วโลก!!
2 มกราคม 2562

 

 

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Freelancebay ทุกคนวันนี้แอดมีชุดสีสวยๆที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์จากทั่วโลกมาให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ เผื่อว่าหากใครกำลังจะมีโปรเจคที่เกี่ยวกับเมืองนั้นๆก็สามารถมาดูชุดสีที่แอดนำมาให้ชมวันนี้ได้เลยน้า เพราะแต่ละชุดสีนั้นได้รับการคิดและจัดสรรมาแล้วโดยคำนึงถึงสีสันของเมืองนั้นๆที่เราจะสามารถพบเห็นได้บ่อยๆค่ะ 

 

 

 

 

Amsterdam


 

 

 

 

 

กรุงอัมสเตอร์ดัมเป็นเมองที่เต็มไปด้วนสีสันและพลังงานค่ะ โทนสีที่นำมาจัดชุดจึงได้เลือกเป็นสีโทนร้อน อาธิเช่น สีเขีว เหลืองและแดงนั่นเอง

 

 

 

 

Bergen


 

 

 

 

 

เบอร์เกนเมืองใหญ่อันดับสองของนอร์เวย์ เป็นเมืองที่คงความดั้งเดิมและมีบรรยากาศที่อบอุ่นสะดวกสบาย ชุดสีจึงเป็นสีที่ดูซอฟท์ๆและผ่อนคลายค่ะ

 

 

 

 

Cape Town


 

 

 

 

 

เคปทาวน์ (Cape Town) เมิองใหญ่อันดับสามและเป็นเมืองหลวงศูนย์กลางของฝ่ายนิติบัญญัติของประเทศแอฟริกาใต้ ชุดสีที่ได้จากเมืองนี้จะมีความเอิร์ธโทนเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามตามธรรมชาติ

 

 

 

 

Dubai


 

 

 

 

ดูไบ (Dubai) เมืองที่ใหญ่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชุดสีจะเป็นโทนอบอุ่นเสมือนอยู่ในฝันโดยโทนสีเหล่านี้สามารถผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างสวยงามสื่อให้เห็นถึงความหรูหราและน่าสัมผัส

 

 

 

 

Dubrovnik


 

 

 

 

 

ดูบรอฟนิก (Dubrovnik) เมืองเก่าทางตอนใต้ของโครเอเชียที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมเมดิเตอเรเนียน เป็นเมืองชายฝั่งที่มีแสงแดดปกคลุมทำให้มองดูมีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดใจท่ามกลางอาคารบ้านเรือนแบบโบราณ

 

 

 

 

Kolkata


 

 

 

 

 

โกลกาตา (Kolkata) ประเทศอินเดีย เป็นเมืองแห่งสีสันซึ่งแสดงถึงวัฒนธรรมและมรดกของอินเดีย

 

 

 

 

London


 

 

 

 

 

ลอนดอน (London) โทนจะจะเป็นแนวธุรกิจและมืออาชีพ และมีสีแดงที่แหวกจาชุดสีอื่นๆซึ่งมาจากรถเมล์สีแดงสด

 

 

 

 

Moscow


 

 

 

 

เมืองมอสโก (Moscow) ประเทศรัสเซีย เป็นชุดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากสถาปัตยกรรมแห่งจัตุรัสแดงแห่งรัสเซีย (Red Square) นั่นเองค่ะ

 

 

 

 

New York


 

 

 

 

 

นิวยอร์ก (New York) เป็นชุดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาคารเก่าและใหม่ที่เห็นได้ทั่วไปผสมผสานกับอาคารหินสีน้ำตาล รวมถึงอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ และแท็กซี่สีเหลืองอันเป็นสัญลักษณ์ของมหานครนิวยอร์ก

 

 

 

 

Paris


 

 

 

 

 

 

 

 

Rome


 

 

 

 

 

 

 

 

Tokyo


 

 

 

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ