แนะนำ 14 เว็บไซต์ออนไลน์สำหรับขายงานดีไซน์ของคุณ!!
2 เมษายน 2561

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว FreelanceBay ทุกคน จะดีแค่ไหนกันนะถ้าเราสามารถหาเว็บไซต์ e-commerce ที่สามารถขายงานดีไซน์ของเราได้ ?? วันนี้แอดมี 14 เว็บไซต์ออนไลน์ที่จะช่วยทำเงินให้งานออนไลน์ของเพื่อนๆกันค่ะ 

 

หมายเหตุ : หากเพื่อนๆสนใจอยากลองขายงานดีไซน์อย่าลืมอ่านเงื่อนไขการใช้งานเว็บไซต์ที่สนใจให้ละเอียดนะคะ :)

 

 

 

1.Creative Market

 

 

 

 

Creative Market เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักออกแบบทั้งหลาย และมีผู้เข้าชมหน้าเว็บนับพัยรายต่อวัน เพื่อนๆสามารถขายงานดีไซน์ของตัวเองได้ตั้งแต่ฟ้อนต์ไปจนถึง 3D ไม่มีการผูกขาดการล็อกอินสมาชิกเพื่อนๆสามารถกำหนดราคาของได้เอง โดยรายได้ที่เพื่อนๆจะได้คือ 70% จากราคาขายค่ะ หากต้องการเปิดร้านขายงานดีไซน์ >> คลิก

 

 

 

2.Design Cuts

 

 

 

 

Design Cuts เป็นอีก 1 เว็บไซต์แห่งชุมชนเหล่านักออกแบบทั้งหลายทั้งขายงานดีไซน์ หรือจะหาเลือกซื้องานดีไซน์สำหรับการใช้งานในราคาไม่แพง 

 

 

 

3.Art Web

 

 

 

 

Art Web เป็นเว็บไซต์ e-commerce ทางด้านการขายศิลปะออนไลน์แก่ผู้ซื้อทั่วโลก โดยบริการของเว็บไซต์นี้ไม่มีการเรียกเก็บค่าคอมมิสชั่นแต่อย่างใด และยังให้เพื่อนๆสามารถสร้างแกลลอรี่ภาพออนไลน์ได้ฟรีภึง 15 ภาพ และยังมีส่วนสำหรับการชำระเงินเพื่อให้ภาพและหน้าเว็บไซต์ขายภาพของเพื่อนๆดูมีความเป็นมืออาชีพมายิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ 

หากต้องการขายงานศิลปะ >> คลิก

 

 

 

4.Big Cartel

 

 

 

 

 

Big Cartel ได้เปิดเว็บไซต์เพื่อใช้งานมาตั้งแต่ปี 2547 และเป็น 1 ในแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับนักออกแบบที่ต้องการขายงานออกแบบออนไลน์ มีความแตกต่างจากเว็บไซต์อื่นๆตรงที่ Big Cartel ให้คุณสามารถสร้างร้านค้าของคุณและปรับแต่งเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ค่ะ อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถวิเคราะห์ตลาดการขายและประชาสัมพันธ์งานดีไซน์ โดยมีตั้งแต่ฟรีจนถึงราคา$ 29.99 ต่อเดือนค่ะ หากสนใจสมัคร >> คลิก

 

 

 

5.This is a Limited Edition

 

 

 

 

This is a Limited Edition เดิมคือ Click for Art เป็นเว็บไซต์สำหรับขายงานภาพพิมพ์ งานพิมพ์ผ้าใบ รวมทั้งลายงานดีไซน์สวยๆจากหมอนอิง และเคสแล็ปท็อป เป็นต้น 

 

 

 

6.Threadless

 

 

 

 

Threadless เป็นเว็บไซต์ของศิลปินและนักออกแบบทั่วโลก เพื่อนๆสามารถลงผลงานเพื่อให้เหล่าผู็ใช้งานร่วมโหวตให้กับผลงานของเรา หากผลโหวตมีคะแนนมากพอและได้รับความนิยมจะมีโอกาสสร้างรายได้และโปรโมตผลงานออนไลน์บนเว็บไซต์ค่ะ หากสนใจ >> คลิก

 

 

 

7.Society 6

 

 

 

 

Society 6 เป็นอีก 1 เว็บไซต์ออนไลน์สำหรับการขายผลงานดีไซน์ของเพื่อนๆโดยมุ่งเน้นที่งานศิล์ที่ราคาไม่แพง อาธิเช่น เคสไอโฟนและเสื้อยืดเป็นต้น สนใจอ่านวิธีายสินค้ากับ Society 6 >> คลิก

 

 

 

8.Etsy

 

 

 

 

Etsy เป็นเว็บไซต์ e-commerce ระดับโลกที่เพื่อนๆสามารนำผลงานของตนเองออกมาขายได้โดยเว็บไซต์นี้มุ่งเน้นไปที่สินค้าประเภทแฮนด์เมด งานวินเทจและงานฝีมือทั้งหลาย โดยเว็บๆไซต์ Etsy มีผู้สมัครใช้งานกว่า 30 ล้านรายค่ะ หากต้องการศิกษษรายละเอียดการเปิดร้านขายผลงาน >> คลิก

 

 

 

9.Zazzle

 

 

 

 

Zazzle เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ที่ทำสามารถอัพโหลดสินค้าของเพื่อนๆลงไปได้หลายร้อยรายการเลยค่ะ หากต้องการศิกษารายละเอียด >> คลิก

 

 

 

10.Redbubble

 

 

 

 

Redbubble นั้นให้เพื่อนๆสามารถกำหนดกำไรเองได้สำหรับทุกผลงานที่ลงขาย และเว็บไซต์นี้ยังมีผลงานของศิลปินต่างๆที่สามา่รถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆได้ สามารถสมัครเข้าร่วมได้ฟรีและทางเว็บไซต์ยังมีข่าวสารดีๆส่งแจ้งเพื่อนๆทางอีเมล์ สนใจ >> คลิก

 

 

 

11.INPRNT

 

 

 

 

INPRNT เป็นเว็บไซต์แกลลอรี่ที่เพื่อนๆจะสามารถนำผลงานลงขายออนไลน์ได้โดยมี 3 ขั้นตอนดังนี้ 1.สมัครเพื่อใช้งาน 2.อัพโหลดผลงานที่ดีที่สุดของคุณจำนวน 3 แบบเพื่อให้ทางเว็บไซต์ดำเนินการตรวจโดยการโหวตจากศิลปินในเว็บไซต์ 3.เมื่อบัญชีสมาชิกได้รับการตรวจสอบและได้อัปเดทเป็นบัญชีศิลปินโดยอัตโนมัติและสามารถอัพโหลดผลงานเพื่อขายบนหน้าเว็บไซต์ได้เลยค่ะ สนใจ >> คลิก

 

 

 

12.Not on the High Street

 

 

 

 

Not On The High Street เป็นเว็บไซต์ที่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกและมีการเก็บค่าคอมมิชชั่นเพื่อขายผลงานลงบนหน้าเว็บค่ะ การสมัครอาจจะมีขั้นตอนที่วุ่นวายแต่บอกได้เลยว่าเว็บไซต์ Not On The High Street ประกอบไปด้วยคุณภาพ การันตีด้วยผู้คนที่เข้าชมเว็ยไซต์ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านคนต่อเดือนค่ะ สนใจ >> คลิก

 

 

 

13.Design By Humans

 

 

 

 

Design By Humans เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ที่ขายสินค้าอาธิเช่น เคสไอโฟน,เสื้อยืด,งานภาพพิมพ์และสินค่าอื่นๆอีกกว่า 15,000 รายการค่ะ สนใจ >> คลิก

 

 

 

14.MyFonts

 

 

 

 

MyFonts เป็นเว็บไซต์ออนไลน์สำหรับขายฟ้อนต์ที่เพื่อนๆออกแบบเองค่ะ สนใจศึกษาวิธีลงขายฟ้อนต์ได้ที่ >> คลิก

 

กำลังเชื่อมต่อ