แนะนำ 7 เว็บไซต์เด็ด!! สำหรับหา InDesign Templates มาใช้งานกันค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2562

 

 

สำหรับเพื่อนๆที่จะต้องออกแบบ นิตยสาร ebooks ใบปลิว เอกสาร PDF และอื่นๆ หากตัวเราเองมีเวลาไม่จำกัดในการทำชิ้นงานก็คงจะดี แต่!! ในเมื่อเรายังรับงานอื่นๆด้วยนี่สิทำอย่างไรให้ทุกงานเสร็จทันเวลาแถมยังออกมาดูดีอีกนะ? วันนี้แอดมี 7 เว็บไซต์เด็ดๆมาแนะนำสำหรับการดาวน์โหลด InDesign Templates (หนังสือ/ใบปลิวและนิตยสาร) มาให้เพื่อนๆได้รู้จักและลองเข้าไปใช้งานกันดูค่ะ ซึ่งเทมเพลตที่มีทั้งฟรีและไม่ฟรีเหล่านี้มีข้อดีตรงที่เราจะไม่ต้องเสียเวลานานๆไปกับการนั่งดีไซน์

หารูปภาพ, ฟอนต์อีกต่อไปซึ่งทำให้เราสามารถประหยัดเวลาได้อีกด้วยจ้า

ปล.ก่อนดาวน์โหลดทุกครั้งอย่าลืมอ่านเงื่อนไขการใช้งานกันด้วยน้า :)

 

 

 

 

1.Stock InDesign


 

 

 

 

 

สำหรับเว็บแรกของเรากับ Stock InDesign อาจจะไม่มีตัวเลือกเทมเพลตฟรีให้เลือกดาวน์โหลดเยอะแยะมากนัก แต่รูปแบบดีไซน์สำหรับเทมเพลตฟรีนั้นก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแน่นอนค่ะ แต่หากเพื่อนๆยังไม่พอใจกับเทมเพลตฟรีนี้ก็สามารถเลือกซื้อเทมเพลตสำเร็จรูปในเว็บไซต์ได้อีกด้วยจ้า ซึ่งเมื่อเพื่อนๆดาวน์โหลดโฟลเดอร์ไฟล์เทมเพลตมาแล้วเพื่อนๆจะเจอไฟล์ที่ชื่อว่า "readme" ซึ่งภายในนั้นจะได้พบกับลิงค์สำหรับรูปภาพฟรีหรือแบบอักษรฟรีที่สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานกันได้เลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

2.Best InDesign Templates


 

 

 

สำหรับ Best InDesign Templates นั้นมีเทมเพลตต่างๆให้เพื่อนๆเลือกสรรใช้งานอย่างมากมายอาธิเช่น แม็กกาซีน,แค็ตตาล็อก, หน้าหนังสือพิมพ์ เป็นต้น และทุกแบบนั้นพร้อมสำหรับการแก้ไข อีกทั้งรูปแบบตัวอักษร รูปภาพและข้อความต่างๆก้มีให้เลือกอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

3.InDesignSkills


 

 

 

InDesignSkills นั้นเป็นอีก 1 เว็บไซต์ที่น่าสนใจ ถึงจะมีตัวเลือกเทมเพลตให้ดาวน์โหลดไม่เยอะ แต่ก็ยังคงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความสวยงามของดีไซน์ค่ะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดแบบอักษรและรูปภาพทั้งหมดไปใช้งานเพิ่มเติมได้อีกด้วยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

4.Design Freebies


 

 

 

 

 

Design Freebies นั้นจะรวมเทมเพลตฟรีทุกอย่างไว้ในที่เดียวกันซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการค้นหาเทมเพลตกันซักหน่อย แต่รูปแบบดีไซน์นั้นสวยงามแน่นอนค่ะ และที่สำคัญแอดขอแนะนำให้เพื่อนๆลองเข้าเยี่ยมชมที่หน้าเว็บไซต์นี้บ่อยๆเนื่องจากจะมีเทมเพลตฟรีมาอัพเดทให้เรื่อยๆ อีกทั้งยังมีเวคเตอร์และรูปฟรีให้เพื่อนๆเลือกดาวน์โหลดเพื่อใช้งานกันอีกด้วยจ้าคุ้มมาก!!

 

 

 

 

 

 

 

5.Pagephilia


 

 

 

 

 

Pagephilia เป็นอีก 1 เว็บไซต์สำหรับเลือกเทมเพลตต่างๆ โดยส่วนมากทางเว็บจะอัพเดทเทมเพลตรีซูเม่สำหรับใช้งานบ่อยและมากกว่าอื่นๆ แต่!!! ขอกระซิบว่าเทมเพลตส่วนมากจะสามารถใช้งานได้เฉพาะ for a personal use license เท่านั้นค่ะ

แต่ขอบอกว่าดีไซน์รีซูเม่จากเว็บนี้นั้นสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

 

 

 

 

 

 

 

6.Pagination


 

 

 

หากเพื่อนๆกำลังมองหาเทเพลตแค็ตตาล็อกสำหรับสินค้าอยู่ล่ะก็...ขอบอกว่าเว็บ Pagination ตอบโจยท์ให้ได้เต็ม 100 เลยค่ะ โดยมีให้เลือกทั้งแบบฟรีและแบบชำระเงินเพื่อใช้ซอฟต์แวร์ของทาง Pagination เพิ่มข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไปยังเทมเพลตโดยอัตโนมัติ

 

 

 

 

 

 

 

7.HubSpot


 

 

 

 

 

HubSpot จะมีเทมเพลตสำหรับทำ ebook มาให้ดาวน์โหลดทั้ง 5 แบบ มีทั้งไฟล์ PowerPoint และ InDesign และสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องระบุแหล่งที่มาค่ะ

 

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ