8 แกดเจ็ตสนุกๆ ที่จะทำให้โต๊ะทำงานของคุณมีสีสัน
26 พฤษภาคม 2559

 

การทำงานที่บ้าน อาจเป็นหนึ่งในความฝันของคุณ แต่พอมาทำจริงๆ กลับกลายเป็นความน่าเบื่อและจำเจชะมัด พาลให้หมดอารมณ์ หมดแรงบันดาลใจทำงานไปซะงั้น วันนี้ Freelancebay ขอชวนคุณมาตกแต่งพื้นที่ทำงานด้วย 8 แกดเจ็ตชิ้นเล็กๆ แต่มีความเก๋ ที่จะเปลี่ยนให้ที่ทำงานที่แสนน่าเบื่อกลายเป็นออฟฟิศสุดชิค มีความครีเอทและน่านั่งทำงานกว่าเดิม จะช้าอยู่ใย รีบไปดูกันเลยดีกว่า

 

 

1. ที่ใส่กระดาษช้าง

 

 

กระดาษ กระดาษ กระดาษ มีแต่กระดาษเต็มไปหมด รกรุงรังมากๆ เจ้าช้างนี่ช่วยคุณได้ มันพร้อมจะหนีบแนบทุกกระดาษ เพื่อให้โต๊ะของคุณเรียบร้อย สวยงาม ดังเดิม สนนราคาที่ $20

 

 

ไปดูที่ amazon.com


 

2. หมุดซูชิ

 

 

 

เมื่อมีกระดาษ ก็ต้องมีบอร์ดไว้แปะกระดาษ เมื่อมีบอร์ดที่ต้องเอากระดาษไปแปะ ก็ต้องมีหมุด เราจึงขอนำเสนอ หมุดรูปไข่ปลาแซลมอนสีส้มสวยงาม แถมไอเดียดีสุดๆ ทั้งน่ารัก น่ากิน พร้อมใช้ประโยชน์ได้ ในเวลาเดียวกัน สนนราคาราว $9

 

 

ไปดูที่ amazon.com


 

 

3. ปฏิทินเลโก้

 

 

เมื่อปฏิทินต้องมานั่งเปลี่ยนกันทุกปี เราก็เอาของเล่นมาทำซะเลย ใช้ได้ตลอดกาล แถมยังบันเทิง สนุกอีกด้วย เหมาะกับเวลาเบื่อๆ ได้มากเลยเชียว สนนราคาค่าตัวราว $5.35

 

 

ไปดูที่ amazon.com


 

4. โคมไฟ Pac-Man

 

 

เมื่อทำงานเบื่อๆก็อยากจะหาอะไรน่ารักๆ ดู นี่อาจจะตอบโจทย์ มันน่ารักจริงๆ นะ สนนราคาราว 1,040 บาท

 

 

ไปดูที่ prezzybox


 

5. แม่เหล็กก้นแมว

 

 

นี่ก็อีกอยากแปะอะไรแปะ อยากบอกโลกอะไรบอก อยากเก็บไอเดียอะไร เก็บ ด้วยตูดแมว น่ารัก สดใส ทำให้อารมณ์ดีขึ้นได้ไม่ยาก (ยิ่งถ้ามันดุ๊กดิ๊กๆ ได้ด้วยล่ะก็คงจะตลกดีไม่น้อย) แต่เห็นราคาแล้วอาจจะ หม่นๆ ลงนิดหน่อย เพราะสนนราคาที่ 6 ตูด 600 บาท ค่า

 

 

ไปดูกันที่ prezzybox


 

6. ที่เย็บกระดาษ Dalmatian

 

 

นั่งตระหง่านเชียว ที่เย็บกระดาษน่ารักๆ จาก anthropologie น่ารักขนาดนี้ ค่าตัวถึง $14 เลยนะ ลอง DIY ดูเองด้วยกาวตราช้างกับดินน้ำมันก็ว่าไม่เลวนะ

 

 

ตามไปดูที่ anthropologie


 

7. รองเท้าอยู่บ้าน The Walking Dead! 

 

 

ถ้าอินซีรีย์จัด ก็ควรจัดคู่นี้ ไปใส่อยู่บ้าน ไม่ให้บ้านน่าเบื่อ เพราะเหมือนผจญซอมบี้ตลอดเว สนนราคา 1300 บาท น่ากลัวทั้งราคา และรูปลักษณ์จริงๆ

 

 

ตามไปดูที่ prezzybox


 

8. สบู่ Jesus And Germs 

 

 

 

อันนี้แถม เมื่อทำงานแล้ว ก่อนพักไปกินข้าวก็ต้องหมั่นล้างมือ และจงจำไว้ว่า พระเจ้าและแบคทีเรียสถิตอยู่กับคุณทุกที่ .. 

 

 

ไปดูที่ ournameismud

 

 

กำลังเชื่อมต่อ