แจก 10 ฟ้อนต์ ที่จะทำให้งานคุณไม่เหมือนใคร !!
1 มิถุนายน 2560

สวัสดีเพื่อนๆชาว FreelanceBay ทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำฟ้อนต์ที่แปลกใหม่ให้ทุกคนได้ชม หรือ จะโหลดเอาเก็บไว้ไปใช้ในงานออกแบบกัน มีอะไรบ้างไปดูกันเลยย

 

 

 

1.Type With Pride

 

 

ทาง NewFest และ NYC Pride ได้ร่วมมือกับ Fontself เพื่อสร้างแบบอักษรฟรีนี้โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Gilbert Baker โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบของธงสีรุ่้งของเขา สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

 

 

 

2.HAIR Type

 

 

พวกเราอาจจะเคยเจอวันที่ผมไม่โอเคไม่ว่าสมัยไหนยุคไหนก็ตาม แต่จะไม่มีวันเจอฟ้อนต์ที่ไม่โอเคแน่นอน โดยฟ้อนต์นี้ได้รับการออกแบบโดย Filiz Sahin  (New York-based art director) สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

 

 

 

3.BitSyringe

 

 

โดยฟ้อนต์ชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสว่านและเข็มฉีดยาทางการแพทย์ สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

 

 

 

4.Snake Alphabet

 

 

 

ฟ้อนต์รูปตัวอักษรงูนี้สามารถเคลื่อนไหวได้ โดยทำจากจุดเรียงต่อกันเป็นเส้นๆ ฟ้อนต์นี้สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้แต่ต้องชำระเงินเป็นจำนวน $17 จ้า

 

 

 

5.CIRCO

 

 

ด้วยสีสันของตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากความมหัศจรรย์ของคณะละครสัตว์ ที่ออกแบบโดยนักออแบบฟรีแลนซ์ชาวอาร์เจนตินา Tano Veron สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

 

 

 

6.Polya

 

 

เป็นฟ้อนต์แบบอักษรตัวพิมพ์ใหญ่ออกแบบมาจากรูปทรงเรขาคณิตดูและดูสวยงามแปลกตาเมื่อเล่นด้วยสีพื้นหลัง สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

 

 

 

 

7.Sango

 

 

ฟ้อนต์ Sango เป็นตัวอักษรที่ออกแบบโดยผิดพลาดอย่างเจตนา เป็นฟ้อนต์ที่จะนำคุณกลับไปยังภาพที่บิดเบี้ยวที่คุณได้รับจากเทปที่ชำรุด สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

 

 

 

 

8.Trixie

 

 

ฟ้อนต์ Trixie เป็นแบบอักษรแบบแบ่งเป็นชั้นๆบนตัวอักษรลงในรูปทรงบล็อก ฟ้อนต์นี้สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้แต่ต้องชำระเงินเป็นจำนวน $12 จ้า

 

 

 

 

9.Mondrian

 

 

ฟ้อนต์ Mondrian นั้นตั้งชื่อตามจิตรกรชาวดัตช์ Piet Mondrian โดยชุดตัวอักษรนี้สร้างขึ้นจากความคิดของเขาเกี่ยวกับพยาธิวิทยา สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

 

 

 

 

10.Tesla

 

 

ฟ้อนต์ Tesla ได้รับการออกแบบโดย Nikola Tesla นักประดิษฐ์ ที่พบชื่อตัวอักษรหลังจากเขาได้ทำงานสำเร็จออกแบบโดยสะท้อนวงจรของเส้นใยหลอดไฟ เป็นอักษรตัวพิมพ์ใหญ่ที่สลับซับซ้อน สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี

 

 

กำลังเชื่อมต่อ