แนะนำ 8 เว็บไซต์หา Color Palette จากรูปภาพ
9 กรกฎาคม 2561

 

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว FreelanceBay ทุกท่าน วันนี้แอดมีเว็บไซต์สำหรับบอกค่าโทนสีต่างๆ เพื่อแสดง Color Palette จากภาพที่เราชอบมาฝฝากเพื่อนๆกันจ้า จะมีเว็บไหนบ้างเลื่อนลงไปชมกันได้เลยค่ะ :)

 

 

 

1.Color Extractor

 

 

 

 

Color Extractor นี้เพื่อนๆสามารถอัพโหลดรูปภาพที่เราชอบและอยากรู้โทรสีที่อยู่ในภาพลงในเว็บไซต์ได้เลยค่ะ ทางเว็บจะแปลงค่าโทนสีเป็นโค้ดมาให้ หากเพื่อนๆต้องการค่าสีเป็น RGB หรือ HSL สามารถคลิกที่ชื่อโค้ดสีเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2.Color Palette FX

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Color Palette FX ก็เป็นอีก 1 เว็บไซต์ที่เราสามารถหาโทนสีจากรูปภาพที่ชอบได้ค่ะ โดยเพื่อนๆสามารถกดอัพโหลดรูปได้จากหน้าเว็บส่วนค่าโค้ดสีต่างๆสามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สีนั้นๆเลยจ้า

 

 

 

3.Colormind

 

 

 

 

อัลกอริทึมของเว็บไซต์ Colormind ทำงานโดยระบบการสุ่มจากสีที่มีอยู่เยอะที่สุดในภาพที่เราเลือกมา เพื่อนๆสามารถกดปุ่ม generate อีกครั้งเพื่อดูผลลัพธ์สีที่แตกต่างกันได้ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4.Canva Color palette generator

 

 

 

 

Canva เมื่ออัพโหลดรูปที่เราต้องการโค้ดสีลงไปแล้ว เพื่อนๆสามารถจิ้มที่สีที่ต้องการระบบจะทำการ copy ค่าโค้ดสีให้เราค่ะ

 

 

 

 

 

 

5.Palette Generator

 

 

 

 

PaletteGenerator เป็นเว็บไซต์ที่ใช้อัลกอริทึม k-means ในการหาค่าโทนสีในรูปภาพค่ะ ซึ่งโทนสีที่เราจะได้นั้นจะขึ้นอยู่กับสีที่มีอยู่เยอะที่สุดในภาพที่เราเลือกมา โดยหากเพื่อนๆมีภาพหลายภาพสามารถอัพโหลดภาพลงไปได้และคลิกสลับไปาเพื่อดูค่าโค้ดสีได้เลยค่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6.CSS Drive

 

 

 

 

 

CSS Drive เมื่อเราอัพโหลดรูปภาพลงไปทางเว็บจะทำค่าสีออกมา 4 รูปแบบ Light Color Palette / Medium Color Palette / Dark Color Palette และ Complete Color Palette  โดยเพื่อนๆสามารถเลือกค่าโทนสีที่ต้องการได้จากจำนวนค่าสีทั้งหมดที่ทางเว็บได้จัดให้เราค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7.colorfavs

 

 

 

 

 

ที่เว็บไซต์ colorfavs เพื่อนๆสามารถอัพโหลดภาพได้ที่ขนาด 2.5MB หรือเล็กกว่าเท่านั้นค่ะ

 

 

 

 

 

 

8.Loading.IO

 

 

 

 

Loading.IO  เมื่อเพื่อนๆอัพโหลดรูปภาพแล้วเว็บไซต์จะแจ้งค่าสีของรูปที่เราเลือกให้ และยังมีโทนสีอื่นๆให้เลือกดวยค่ะ และเพื่อนๆสามารถเซฟโทนสีนั้นๆได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ