ชม travel posters 14 แบบสำหรับสร้างแรงบันดาลใจงานออกแบบกันค่ะ
20 สิงหาคม 2561

 

 

แต่ละสถานที่ท่องเที่ยวมักจะมีเรื่องราวและความเป็นไปที่แตกต่างกันที่เราจะสามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจการในการออกแบบได้ วันนี้แอดมีโปสเตอร์ท่องเที่ยวสวยๆออกแบบโดยศิลปินที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ต่างๆในโลกมาให้ได้รับชมกันค่ะ

 

 

 

1.Travel posters from Mexico

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rita Duczmańska ได้ออกแบโปสเตอร์นี้จากการเดินทางท่องเที่ยวไปประเทศเม็กซิโกของเธอ โดยในการออกแบบนี้ได้มีการใช้สีสันของนกแก้วและนกฟลามิงโก และองค์ประกอบต่างๆที่เธอได้พบเจอระหว่างการเดินทางครั้งนี้ อาธิเช่น เครื่องบินเสียงดัง อาการ Jet lag เป็นต้น  เพื่อนๆสามารถดูซีรี่ย์การออกแบบเต็มได้ที่เพจผลงานของเธอค่ะ >>  Behance

 

 

 

 

2.Dailies

 

 

สำหรับซีรี่ย์โปรเจค DAILIES คือการออกแบบโปสเตอร์รายวันจำนวนทั้งสิ้น 16 วัน Toral Bheda เลือกที่จะออกแบบโปสเตอร์ท่องเที่ยวที่ใช้องค์ประกอบการออกแบบที่เรียบง่ายและการใช้ชุดสีที่ตัดกัน สามารถสื่อถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3.Round the world

 

 

ดีไซน์ภาพประกอบ Night & Day New York เป็นส่วนหนึ่งของโครงการท่องเที่ยวโดย David Popov ที่สร้างโปสเตอร์นามธรรมขึ้นมาเพื่อแสดงออกถึงประสบการณ์ที่เขาได้รับจากการเดินทางไปทั่วโลกค่ะ หากเพื่อนๆสนใจสามารถเข้าไปชมและซื้อผลงานการดีไซน์ได้ที่ลิ้งค์ชื่อหัวข้อเลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4.San Francisco

 

 

Suzanne Pfutzenreuter นักออกแบบผู้อยู่เบื้องผลผลงานการออกแบบโปสเตอร์ร่วมสมัยสำหรับแคมเปญ Travel Spring 2013 ของประเทศซานฟรานซิสโกค่ะ

 

 

 

 

 

 

5.Orient calls

 

 

 

 

โปสเตอร์ท่องเที่ยวสไตล์วินเทจที่ออกแบบโดย Mune Satomi

 

 

 

6.London

 

 

 

 

ผลงานการออกแบบของ Neil Stevens โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแท็กกระเป๋าสัมภาระของสายการบินต่างๆมาเป็นโปสเตอร์ท่องเที่ยว

 

 

 

7.Have you ever been to...

 

 

โปสเตอร์นี้ได้รับการออกแบบโดย Federica Bonfanti ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวในหนังสือ 1,000 Places to See Before You Die โดยได้หยิบยกสถานที่ต่างๆ 84 แห่งทั่วโลกซึ่งแต่ละแห่งมีรูปแบบตัวอักษรที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีเหมาะสมกับประเทศเป็นตัวแทนพร้อมกับไอคอนต่างๆมารวมเป็นโปสเตอร์ค่ะ

 

 

 

 

 

 

8.Free Rider

 

 

โปสเตอร์ดังกล่าวออกแบบในปี 2011โดย Petros Afshar และ Sammi Swar ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการขี่จักรยานเป็นอีกวิธีหนึ่งในการเดินทาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9.Petit Belle

 

 

ผลงานการออกแบบของ  Johnny Kotze ที่สร้างสรรค์การออกแบบชุดโปสเตอร์ Petit Belle สำหรับโรงพยาบาลเด็กแคนาดาและงานการกุศลโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองปารีสของฝรั่งเศสค่ะ

 

 

 

 

 

 

10.Switzerland

 

 

โปสเตอร์ท่องเที่ยวของสายการบิน Howard Hughes' Trans World Airlines (TWA) ที่ออกแบบโดยนักออกแบบชาวอเมริกา David Klein และเขาได้ออกแบบโปสเตอร์อีกเป็นจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ ทั้งนี้ผลงานการออกแบบของเขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการจัดโชว์ถาวรที่ MoMA (พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่) ในนิวยอร์คด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11.Let's Travel Somewhere

 

 

Let's Travel Somewhere เป็นโครงการที่รวบรวบถึงไอคอนสำคัญต่างๆของแต่ละประเทศผ่านการออกแบบที่เรียบง่ายเป็นสัญลักษณ์ไอคอนต่างๆของ Ines Gamler  ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12.Istanbul

 

 

ผลงานการออกแบบโปสเตอร์สไตล์วินเทจและเรียบง่ายจาก Maxwell Rasche ซึ่งใช้โทนสีเดียวกันและลักษณะอาคารต่างๆของแต่ละประเทศนั้นๆมาออกแบบเป็นโปสเตอร์ท่องเที่ยว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13.San Francisco

 

 

การออกแบบของ Alex Asfour สำหรับการออกแบบโปสเตอร์ให้ทาง Airbnb เพื่อทำการโปรโมท Miami ค่ะ

 

 

 

 

 

 

14.Travel posters for lazy people

 

 

ผลงานการออกแบบโปสเตอร์รูปแบบใหม่ที่น่าสนใจที่ออกแบบมาสำหรับคนขี้เกรียจโดยเฉพาพะที่ออกแบบโดย Caldwell Tanner 

 

 

 

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ