แนะนำ 5 แอปออกแบบโลโก้สำหรับผู้เริ่มต้น!
26 มิถุนายน 2562

 

 

 

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว FreelanceBay ที่น่ารักทุกคน วันนี้แอดมี 5 แอปพลิเคชั่นสำหรับออกแบบโลโก้ง่ายๆเบื้องต้นมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ สำหรับผู้ที่ต้องการโลโก้แบบเร่งด่วนในขอบเขตงานที่ไม่ใหญ่และไม่ต้องการความเป็นพิธีรีตองอะไรมากนักมาฝากกัน แต่แอดขอแนะนำว่าหากใครที่กำลังจะเปิดธุรกิจหรือสร้างแบรนด์ใหม่ขึ้นมาแอดอยากให้จ้างนักออกแบบกราฟิกที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านต่างๆโดยตรงจะดีกว่านะคะ ซึ่งแอดขอบอกเลยว่าเว็บไซต์ FreelanceBay ของเรามีกราฟิกฝีมือเจ๋งๆรออยู่เพียบเลยจ้า แต่หากตอนนี้ใครกำลังมีงานเร่งด่วนที่ไม่จำเป็นต้องมีความเรียบหรูเท่าไหร่นักมาลองเลื่อนอ่านบทความนี้กันได้เลยจ้า

 

 

 

 

1.Logo Maker by Light Creative Lab 


 

 

 

 

  • Requires: Android 4.0.3+

 

สำหรับแอป Logo Generator & Logo Maker เป็น 1 ในแอปออกแบบโลโก้ชั้นดีสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากตัวแอปนั้นมีรูปแบบที่สามารถเข้าใจได้ง่ายๆ ไม่ซับซ้อนและมีตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายให้เลือกใช้ (แม้จะมีบางส่วนที่ต้องเสียเงิน) และที่สำคัญสามารถโบดมาใช้งานได้ฟรีที่ Google Play Store ด้วยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

2.Logoscopic by RoadRocks


 

 

 

 

 

  • Requires: iOS 9.0+ or Android 4.0.3+

เวอร์ชั่น iOS >> คลิ๊ก
เวอร์ชั่น Android  >>> คลิ๊ก

 

Logoscopic แอปพลิเคชั่นออกแบบโลโก้สำหรับผู้ใช้งานมือถือในระบบ iOS มีรูปแบบนำเสนอที่ง่ายดายต่อการใช้งานโดยมีรูปแบบดีไซน์ต่างๆที่ออกแบบไว้อยู่แล้วให้เราสามารถเลือกใช้งานได้เลย แถมยังมีหลากหลายแบบและอีกทั้งยังสามารถใช้งานในระบบปฏิบัติการ Android ได้อีกด้วยค่ะ 

 

แต่หากเพื่อนๆต้องการใช้งานทุกฟังก์ชั่นของแอปสามารถทำได้ง่ายๆโดยการชำระเงินเพื่อให้แอปปลดล็อคในราคา $4.99

เพื่อนๆจะได้เทมเพลตนับ 1,000 แบบรวมถึงแบบอักษรมากกว่า 200 แบบและคลังภาพมากกว่า 850,000 ภาพให้ใช้กันค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

3.Logopit Plus by Iris Studios


 

 

 

 

  • Requires: Android 4.2+

 

Logo Maker Plus - Graphic Design & Logo Creator นั้นสำหรับเพื่อนๆที่ใช้ระบบ Android ค่ะ แอดมีข้อแจ้งกล่าวสำหรับเพื่อนๆที่กำลังจะดาวน์โหลดแอปนี้มาใช้งานเมื่อโหลดและติดตั้งเรียบร้อยแล้วแอปตัวนี้จะแสดงชื่อว่า Logopit Plus 

 

เมื่อเปิดแอปมาเพื่อนๆจะเจอตัวเลือกมากมายสำหรับงานออกแบบต่างๆ แต่หากต้องการทำโลโก้เมื่อเลือกประเภทแล้ว จะเข้าไปหน้าเลือกไอคอน (มีทั้งฟรีและเสียเงินค่ะ) และแบบอักษรฟรีกว่า 60 แบบให้เพื่อนๆเลือกสรรเพื่อนำมาดีไซน์โลโก้กันได้เลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

4.ICONA Logo Maker


 

 

 

 

  • Requires: iOS 8.0+

ICONA - Logo Maker แอปออกแบบโลโก้สำหรับระบบ iOS ที่มีความแตกต่างจากแอปอื่นๆข้างต้นที่ได้กล่าวมาซักหน่อยตรงที่ไม่ฟรีค่ะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ $1.99 ในตัวแอปนี้มีตัวเลือกในการช่วยออกแบบ และลูกเล่นต่างๆเยอะแยะทีเดียวค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

5.Hatchful Logo Maker by Shopify


 

 

 

 

 

  • Requires: iOS 11.0+ or Android 5.0+

Logo Maker | Hatchful (สำหรับ iOS) หรือ Logo Maker: Design & Create (สำหรับ Android

Shopify นั้นเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่สามารถออกแบบโลโก้ได้แต่อาจจะเน้นไปในทิศทางที่เฉพาะสำหรับผู้ประกอบการค่ะ โหลดใช้งานได้ฟรีทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการ ซึ่งแอปนี้อาจจะไม่ค่อยถูกใจนักสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการสร้างโลโก้ที่ไม่ใช่ในประเภทธุรกิจ 

 

 

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ