แนะนำ 15 เครื่องมือสำหรับออกแบบ Logo ออนไลน์
11 ธันวาคม 2561

 

 

สำหรับงานออกแบบโลโก้นั้นเป็นงานที่ต้องใช้ทั้งความคิดสร้างสรรค์และทักษะที่ได้ศึกษามา เพื่อนๆนักกราฟิกหลายๆคนที่ออกแบบจนเข้าขั้นโปรแล้วก็จะสามารถออกแบบโลโก้ในโปรแกรม Illustrator หรือ Photoshop ได้อย่างง่ายดาย วันนี้แอดจึงมีอีกทางเลือกสำหรับกราฟิกมือใหม่ หรือเพื่อนๆที่อยากจะลองออกแบบโลโก้ด้วยเครื่องมือออนไลน์พิเศษมาฝากกันจ้า

 

 

 

 

1.Open Logos


 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ Openlogos มีโลโก้ฟรีๆสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการหาโลโก้เพื่อนำไปใช้งานกับโปรเจคค่ะ โลโก้แต่ละแบบออกแบบโดย Arasatasaygin แต่!! หากเพื่อนถูกใจโลโก้แบบไหนจะต้องส่งเรื่องไปให้ผู้ออกแบบพิจารณาจากเนื้อหาของโปรเจคว่ามีความเหมาะสมกับโลโก้ดังกล่าวหรือไม่ค่ะ เพราะ 1 โลโก้จะใช้ได้กับ 1 โปรเจคเท่านั้น (ไม่มีซ้ำกันแน่นอนจ้า) 

 

 

 

 

2.Logo Lab


 

 

 

 

 

Logo Lab อีก 1 เครื่องมือสำหรับออกแบบโลโก้ออนไลน์ โดยที่เพื่อนๆจะต้องอัพโหลดโลโก้ตัวเองลงไปก่อนเพื่อให้เครื่องมือดังกล่าวช่วยประเมินความเหมาะสมของกรใช้งานและแนะนำข้อที่ควรปรับปรุงค่ะ

 

 

 

 

 

3.Logomakr


 

 

 

 

 

ที่ logomakr เพื่อนๆสามารถออกแบบโลโก้ได้อย่างฟรีๆโดยมีแบบอักษรและไอคอน 100 กว่าแบบให้เลือกใช้ในการออกแบบและสามารถเซฟได้ตลอดเวลาค่ะ

 

 

 

 

4.Launchaco


 

 

 

 

 

launchaco ใชุ้ดรูปแบบตัวอักษรและการจัดหมวดหมู่ของโลโก้เพื่อสร้างค่ะ โดยจะใช้ AI เป็นตัวช่วยเลือกชุดของแบบอักษรที่คล้ายกันเพื่อสร้างโลโก้ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

5.Logo Dust


 

 

 

 

 

อีก 1 เครื่องมือที่มีโลโก้รูปแบบที่เรียบง่ายให้เพื่อนๆได้เลือกใช้งานและดาวน์โหลดค่ะ แต่หากเพื่อนๆอยากจะนำโลโก้ดังกล่าวไปใช้เฉพาะตัว (แบบไม่ซ้ำใคร) สามารถซื้อเพื่อใช้งานได้เลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

6.Free minimal logos


 

 

 

 

 

 

โลโก้ในเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเพื่อนำไปใช้งานได้ แต่จะเป็นการใช้งาร่วมกับผู้อื่นค่ะ ไม่สามารถถือครองคนเดียวได้ แต่เพื่อนๆสามารถนำรูปแบบที่ถูกใจไปพัฒนาต่อยอด หรือจ้างนักออกแบบเพิ่มเติมเพื่อค้นหาโลโก้แบรนด์ของเพื่อนๆได้จ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

7.Free Logo Design


 

 

 

อีก 1 เว็บไซต์สำหรับออกแบบโลโก้ที่เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก ฟรีแลนซ์กราฟิก สมาคมต่างๆ ที่สามารถสร้างโลโก้ใหม่ออกมาง่ายๆในเวลาไม่กี่นาทีจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8.LogotypeMaker


 

 

 

เป็นอีก 1 เว็บไซต์ที่มีเครื่องมือสำหรับออกแบบโลโก้โดยคำนึงถึงความต้องการของเจ้าของธุรกิจ และผู้ประกอบการรายเล็กที่อาจจะมีงบประมาณที่จำกัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9.Hatchful


 

 

 

 

 

hatchfu จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและผู้ประกอบการออนไลน์ที่เพิ่งเริ่มต้นสามารถใช้ภาพสต็อกสินค้าของ Shopify เพื่อให้ได้โลโก้ที่ไม่ซ้ำใคร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

10.Ucraft


 

 

 

 

 

Ucraft อีก 1 ตัวเลือกที่ดีสำหรับใช้งานเพื่อออกแบบโลโก้ค่ะ โดยเว็บจะมีรูปแบบไอคอน และฟอนต์ให้เราเลือกดีไซน์

 

 

 

 

 

 

 

 

11.Hipsterlogogenerator


 

 

 

 

 

 

hipsterlogogenerator ตามชืา่อเว็บไซต์เลยจ้า เป็นการออกแบบโลโก้สไตล์ฮิปสเตอร์ที่เรียบง่าย และสามารถทำได้ง่ายมากๆค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12.SquareSpace


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

13.Logo Crunch


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

14.Logo Garden


 

 

 

 

 

logogarden กับการออกแบบโลโก้ได้ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ >> การเลือกไอคอน กำหนดสีและแบบอักษรต่างๆค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

15.Online logo Maker


 

 

 

 

 

 

onlinelogomaker เพื่อนๆสามารถเซฟไฟล์โลโก้ที่ออกแบบได้เป็น PNG ค่ะ ในเว็บจะมีตัวเลือกและลูกเล่นการออกแบบที่มากมาย ทำให้สามารถออกแบบโลโก้ได้ง่ายและดูดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กำลังเชื่อมต่อ